ปิดฉากออนทัวร์แฟรนไชส์สัญจรเซ็นทรัลเวสต์เกตเป็นที่เรียบร้อย สร้างกระแสแรงอย่างต่อเนื่องกับ 7 วัน ยอดคนเข้างานสูงถึง 30,000 ราย ดันยอดเงินสะพัดในงานกว่า 450 ล้านบาท พร้อมเดินเครื่องจัดงานใหญ่ปลายปีกับมหกรรมชี้ช่องรวย แฟรนไชส์ เซ็นทรัล พระราม 2 จัดระหว่างวันที่ 8-11 ธันวาคม 2566 ณ ลานกิจกรรม ชั้น 1 เซ็นทรัล พระราม 2
คุณวิมลณ์เกศ สุวพัฒน์ธุนากร ประธานจัดงาน มหกรรมชี้ช่องรวย แฟรนไชส์ กล่าวถึงผลการจัดงานมหกรรมชี้ช่องรวย แฟรนไชส์ เซ็นทรัลเวสต์เกต ครั้งที่ 13 ที่ผ่านมาว่า “การจัดงานครั้งนี้สำเร็จได้ด้วยดีเนื่องจากบริษัท พีเอ็มจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด มีพันธมิตรที่ดีให้การสนับสนุน ไม่ว่าจะเป็นธนาคารออมสิน ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย บรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม (บสย.) และ โลตัส ที่นำทัพธุรกิจแฟรนไชส์ชั้นนำกว่า 50 แบรนด์ดัง สัญจรสร้างโอกาสสร้างอาชีพให้คนไทยรอบปริมณฑล กับโปรโมชั่นลดราคาสุดพิเศษ ด้วยหวังเป็นอีกหนึ่งฟันเฟืองที่ช่วยเติมฐานรากเศรษฐกิจไทยให้เข้มแข็งพร้อมขับเคลื่อนประเทศชาติต่อไป”
การจัดงานมหกรรมชี้ช่องรวย แฟรนไชส์ เซ็นทรัลเวสต์เกตตลอดทั้ง 7 วัน มีผู้เข้าร่วมงานทั้งสิ้น 30,000 คน โดยแฟรนไชส์ที่ได้รับความสนใจมียอดจองภายในงานสูงสุด ได้แก่ ZENFRY เฟรนช์ฟรายส์ถั่วเขียว, 24 WASH, Stupid Fries เกี๊ยวซ่าทอด, โลโซโตเกียว, ชานมสไตล์ราเมนญี่ปุ่นCHA MEN, หมูทอดในตำนาน, 39 RAMEN, แม่ปลูกลูกขาย อโวคาโดสมูทตี้, PAPA Snacks หนังไก่โคตรกรอบ, เมญ่า จ๊อปู, เจ้พงษ์ลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์ และ Speed Queen by VJ Group สรุปภาพรวมการจัดงานครั้งนี้ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม มีผู้สนใจมาเลือกช้อปแฟรนไชส์อย่างต่อเนื่องตลอดทั้ง 7 วัน สร้างเม็ดเงินสะพัดในงานได้มากถึง 450 ล้านบาท
คุณวิมลณ์เกศ กล่าวทิ้งท้ายว่า “พีเอ็มจีฯยังคงมุ่งมั่นจัดงานสัญจรสร้างงานสร้างอาชีพให้คนไทยอย่างต่อเนื่อง โดยปลายปี 2566 นี้ จะสัญจรออนทัวร์จัดงานมหกรรมชี้ช่องรวยแฟรนไชส์สัญจรไปยังเซ็นทรัล พระราม 2 ซึ่งจัดระหว่างวันที่ 8-11 ธันวาคม 2566 จึงขอเชิญชวนผู้ที่มองหาโอกาสในการเริ่มต้นหรือต่อยอดธุรกิจแฟรนไชส์ ลงคิวปักหมุดรอกับทัพแฟรนไชส์ที่สัญจรมาสร้างโอกาสและรายได้ เสิร์ฟโปรโมชั่นจัดเต็มแบบเคาะประตูบ้าน”
ผู้ประกอบการที่สนใจออกบูธในงานมหกรรมชี้ช่องรวยแฟรนไชส์ สอบถามรายละเอียดได้ที่ 094-915-462, 092-925-9447,086-314-1482